Mọi yêu cầu xin gọi về
Hotline : 0908 483 328

Bỏ qua xe đạp bánh phụ, hãy để trẻ làm quen với xe thăng bằng Tacke

Bỏ qua bánh phụ, hãy để trẻ làm quen với xe thăng bằng Tacke

Nếu bạn có con nhỏ, muốn con khỏe mạnh, điều đầu tiên chắc chắn bạn sẽ muốn tập cho con làm quen và thành thạo xe đạp. Nhưng vấn đề là không một ai có thể chạy ngay được. Bé phải khổ luyện vất vả.
Khác với cách truyền thống, có một loại xe dành cho trẻ khoản 2 đến 5 tuổi, không có cả 2 bánh phụ lẫn bàn đạp được gọi là xe thăng bằng (hoặc xe cân bằng)
Con bạn sẽ dễ dàng chạy bất cứ các loại xe nếu chúng bắt đầu bằng việc tập giữ thăng bằng, và dĩ nhiên ngược lại khi trẻ đã thành thạo thì việc chuyển sang xe đạp thông thường không còn là vấn đề nữa.
Xe thăng bằng thậm chí không đơn giản cho trẻ tập thăng bằng mà còn mang tính biểu diễn, bạn sẽ kinh ngạc khi một đứa trẻ 3 tuổi có thể leo dốc rồi trượt dốc, làm xiếc trên xe và chạy với tốc độ chóng mặt. Thật tuyệt vời khi thấy con năng động, khỏe mạnh vui chơi ngoài trời, thứ mà rất khó trong thời đại game online và máy tính bảng.

Xe thăng bằng Tacke

Xe thăng bằng đã có mặt trên thế giới khoản 10 năm,nhưng chỉ mới phổ biến khoản 3 năm trở lại đây nhờ những lợi ích của nó mang lại. Nếu bạn đang tìm kiếm loại xe nào đó cho con thì đây có thể nói là lựa chọn tối ưu hàng đầu. Lưu ý khi chọn loại xe này cho con, bạn cân nhắc yên xe êm ái, hoặc độ rộng và an toàn của tay lái sau đó là mức độ tiện dụng khi sử dụng như bánh xe không bơm hoặc tăng giảm yên xe nhanh chóng. Bạn có thể thử xe thăng bằng Tacke với tất cả những tính năng tốt nhất 

Tuy vậy không phải trẻ em nào cũng cảm thấy hứng thú với lại xe này, chúng vẫn cảm thấy thích bánh phụ cho xe hơn mặc dù sẽ làm cản trở khả năng học chạy xe. Chúng ta cũng không nên áp lực về việc này.

Tacke bike team
 
 
Thông tin khuyến mãi